• GÓI KHÁM TỔNG QUÁT
     28/01/2019 22:15

    GÓI KHÁM TỔNG QUÁT

    Khám sức khỏe định kỳ là một việc làm cần thiết và quan trọng, nhằm phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm để có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả.Gói khám...
    GÓI KHÁM TẦM SOÁT BỆNH GAN
     28/01/2019 22:03

    GÓI KHÁM TẦM SOÁT BỆNH GAN

    Gói khám được xây dựng để tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý về gan.

  • Cùng nhau chăm sóc lá gan
     02/11/2018 23:49

    Cùng nhau chăm sóc lá gan

    Bạn có biết, tại Việt Nam: Ước tính có tới 7,7 triệu người mắc viêm gan B và gần 1 triệu người mắc viêm gan C năm 2017. Viêm gan B và C là nguyên nhân...
    “HÃY NÂNG NIU LÁ GAN CỦA BẠN”
     05/05/2018 15:37

    “HÃY NÂNG NIU LÁ GAN CỦA BẠN”

    Ở Việt Nam, cứ 10 người sẽ có 1 người nhiễm virus viêm gan siêu vi – nguyên nhân hàng đầu gây XƠ GAN và UNG THƯ GAN. Xơ gan và ung thư gan thường diễn...

Bệnh lý đại tràng - trực tràng

Hình minh họa

Tại sao tỷ lệ ung thư trực tràng lại tăng lên ở những người trẻ tuổi?

  •   27/06/2018 07:19:00 AM
  •   Đã xem: 264
  •   Phản hồi: 0
Nội soi đại tràng là một thủ tục đáng sợ nhưng thường được khuyến khích giúp phát hiện và ngăn ngừa ung thư đại trực tràng (CRC), căn bệnh thường không đáng lo ngại cho đến khi 50 tuổi. Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây cho thấy căn bệnh ung thư này đang gia tăng ở những người dưới 50 tuổi. Các nhà nghiên cứu không chắc chắn tại sao, đặc biệt khi mà tỉ lệ ung thư trực tràng và tỷ lệ tử vong vì bệnh này đang giảm.
Hình minh họa

Nhiễm Clostridium diffilcile

  •   21/04/2018 01:21:00 AM
  •   Đã xem: 289
  •   Phản hồi: 0
Kháng sinh thường được dùng để điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn. Nhưng ở một số người, thuốc kháng sinh có thể khởi phát tình trạng nhiễm trùng nghiêm trọng gây ra bởi một loại vi khuẩn gọi là Clostridium diffilcile hay C.difficile. Vi khuẩn này có thể gây viêm đại tràng, là một tình trạng viêm nghiêm trọng ở đại tràng.
Vận động vừa phải giúp phòng ngừa ung thư

Tập thể dục điều độ giúp phòng ngừa ung thư

  •   26/03/2018 07:52:00 AM
  •   Đã xem: 425
  •   Phản hồi: 0
Cùng với việc không hút thuốc lá và uống rượu ở mức độ vừa phải, vận động là một thói quen quan trọng giúp phòng ngừa ung thư. Đặc biệt, vận động có thể dễ dàng làm giảm nguy cơ mắc các loại ung thư: ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư tuyến tụy.
Hình minh họa

Hội chứng ruột kích thích

  •   15/12/2017 04:25:00 AM
  •   Đã xem: 241
  •   Phản hồi: 0
Hội chứng ruột kích thích (IBS) còn gọi là “co thắt đại tràng”, là một loại rối loạn tiêu hóa thường gặp. Tuy ai cũng có lúc trục trặc, người có hội chứng ruột kích thích thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy hay táo bón tái đi tái lại. Hội chứng ruột kích thích gặp trong khoảng 10% đến 15% số người ở Bắc Mỹ.

Quỳnh Anh

Cho phép tôi được thay mặt gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến TS. Võ Duy Thông đã chăm sóc và điều trị cho mẹ tôi. Bác Thông đã động viên và điều trị cho mẹ tôi qua cơn hiểm nghèo, giờ bà đã khỏe mạnh, ăn uống nhiều hơn. Chúng tôi biết ơn Bác nhiều...

Chi tiết


Xem tẩt cả Gửi ý kiến
 
Thăm dò ý kiến

Bạn biết Phòng khám Chuyên khoa Nội tiêu hóa, Gan mật - TS. BS. Võ Duy Thông qua kênh nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay339
  • Tháng hiện tại5,586
  • Tổng lượt truy cập90,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây